thumbnail

Burger King khai trương nhà hàng chay 100% đầu tiên

Viết bởi Ngọc Chi Lê - 2 phút đọc

eihNhà hàng Burger King không thịt

Trên thông báo ở Twitter trong tuần này, Burger King Tây Ban Nha đã thay đổi ảnh đại diện của mình thành một logo mới, có tiêu đề Vurger King. Đầu tiên, người dùng phản ứng mạnh mẽ cho rằng đây là lỗi chính tả, tuy nhiên Burger King đã mời khách hàng đến cửa hàng Paseo del Prado để thưởng thức thực đơn không thịt độc quyền.

Công ty xác nhận rằng trong một tháng này, họ chỉ cung cấp "thực phẩm hoàn toàn từ rau củ".

burger king.jpeg

Đáp ứng nhu cầu

Phát biểu với Entrepreneur Europe, Tổng giám đốc thương hiệu nhà hàng của Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha, ông Borja Hernández de Alba giải thích: “Chúng tôi muốn tiếp cận cả những người có chế độ ăn uống từ thực vật và những người ăn thịt nhưng muốn giảm lượng thịt tiêu thụ của họ.”

Trong số các mặt hàng được cung cấp là Bánh burger Whopper dựa trên thực vật, cùng với gà chiên không thịt và Long Vegetal, lấy cảm hứng từ Long Chicken.

Sự thay đổi của Burger King đến từ sự đón nhận nồng nhiệt của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thuần chay trong những năm gần đây. Theo đánh giá của nhiều thực khách, các sản phẩm thuần chay của Burger King có vị rất giống các sản phẩm bán chạy, và thậm chí có thể còn ngon hơn nữa.

burger king chay.png

Sự ra mắt của cửa hàng chay 100% của Burger King cũng đánh dấu cho việc ra mắt nhiều cửa hàng chay, và các sản phẩm thuần chay hơn cho các chi nhánh khác trên thế giới như Singapore, Nhật, Anh và Mexico. Ở Châu Âu và trên thế giới, mỗi ngày càng có nhiều người lựa chọn thuần chay cho bữa ăn của mình, với mục đích bảo vệ phúc lợi động vật và môi trường.

Ngoài ra, dù bạn có ăn thuần chay hay không, bạn cũng có thể thử nghiệm và đánh giá thử xem các món ăn thuần chay có ngon như quảng cáo không, và biết đâu bạn lại có thể tìm được vài món ăn ngon miệng mới?

Viết bởi Ngọc Chi Lê - 2 phút đọc