thumbnail

Burger King mở nhà hàng thuần chay đầu tiên ở Đức

Viết bởi Ngọc Chi Lê - 2 phút đọc

Burger King sẽ khai trương nhà hàng không thịt phù hợp với người ăn chay đầu tiên vào tuần tới tại Cologne, Đức. Gã khổng lồ thức ăn nhanh này một lần nữa hợp tác với công ty thịt chay The Vegetarian Butchers để tạo ra thực đơn không có thịt. Thực đơn thực vật sẽ bao gồm các phiên bản thuần chay của các tùy chọn đặc trưng của Burger King như Whopper, Nuggets, và thậm chí là một Wrap Whopper mới hoàn toàn từ thực vật.

Burger King và The Vegetarian Butcher

The Vegetarian Butcher đã làm việc với Burger King trong nhiều năm để phát triển và mở rộng thực đơn thuần chay của chuỗi cửa hàng. Sự hợp tác này đồng nghĩa với việc các cửa hàng Burger King trên khắp thế giới như Mexico, Trung Quốc, Đức và Vương quốc Anh có thể cung cấp các lựa chọn thuần chay cho khách hàng. Điều đặc biệt là, thực đơn này không chỉ dành cho người ăn thuần chay, mà còn khuyến khích những người ăn thịt, ăn linh hoạt thử nghiệm và yêu thích thực đơn mới với lời hứa hẹn “mọi người đều nhận được giá trị xứng đáng với số tiền của họ với thực phẩm thuần chay độc quyền của chúng tôi”.

Mặc dù Burger King đang phát triển dòng bánh mì kẹp thịt thuần chay, nhưng vẫn chưa biết liệu Burger King sẽ phát hành pho mát và gia vị thuần chay hay không.

Sự thay đổi của Burger King

Trong năm trước, Burger King đã chuyên tâm vào việc tạo ra các lựa chọn thân thiện với người ăn chay và đang thực hiện sứ mệnh tạo ra một tương lai xanh. Ngoài ra, BK cũng cam kết giảm thiểu rác thải bằng cách tái chế 100% bao bì của mình trong tất cả các cửa hàng vào năm 2025, sử dụng năng lượng hiệu quả và cũng giảm sử dụng nhựa.

Cam kết lớn nhất tất nhiên là Burger King có kế hoạch 50% sản phẩm thuần chay vào năm 2031. CEO Alasdair Murdoch của BK giải thích: “Sẽ có ít sản phẩm từ thịt hơn?" Cuối cùng, câu trả lời là có.

“Trong thời gian qua, lượng thịt bò mà chúng tôi đang bán chiếm tỷ trọng trong tổng doanh thu của chúng tôi đang giảm đi”.

Điều đáng khích lệ là các nhà sản xuất thịt bò thừa nhận sự thay đổi trong nhu cầu và hiểu rằng thịt bò không phải là tương lai . Chúng tôi mong muốn có thêm nhiều thương hiệu tên tuổi thích ứng với lối sống thuần chay.

Theo veganfoodandliving.

Viết bởi Ngọc Chi Lê - 2 phút đọc