thumbnail

Ngôi sao của ‘Power Rangers’ Ludi Lin xuất hiện với tư cách là người ăn thuần chay

Viết bởi Ngọc Chi Lê - 1 phút đọc

Nam diễn viên Trung Quốc Ludi Lin đã thông báo trên Instagram rằng anh đã chính thức là người thuần chay. Anh cũng thay đổi tiểu sử của mình trên Instagram với các hashtag như #HumanOne và #VeganStrong.

Tốt về mọi mặt

"Tôi quyết định công khai là một người thuần chay. Tôi không thể giữ bí mật được nữa. Đã ba năm kể từ khi tôi tiêu thụ bất kỳ một sản phẩm từ động vật nào. Không thịt bò, heo, cá, trứng, hay sữa." Lin nói với 158.000 người theo dõi của mình.

“Thuần chay tốt về mọi mặt, cả trái tim lẫn thể chất. Trong 3 năm nay, tôi thậm chí chưa từng bị cảm lạnh. Thêm vào đó, tôi yêu động vật và chúng cũng yêu tôi trở lại".

“Rõ ràng là việc ăn thuần chay không hề cản trở hiệu suất của tôi. Tất cả chúng ta hiện đang cảm thấy cuộc khủng hoảng khí hậu đang lan truyền này, nếu ai đó nghĩ rằng đây là điều họ muốn làm vì sức khỏe của họ, vì môi trường, tương lai tốt đẹp hơn, hãy hỏi tôi bất kỳ câu hỏi nào bất cứ lúc nào bạn nhìn thấy rau trong ảnh của tôi. Tôi sẽ cố gắng hết sức để trả lời. "

Trong phần bình luận, Lin cũng nói rằng anh ấy bổ sung cả B12 và sắt, và nguồn protein chính của anh ấy là cây gai dầu.

Ludin Lin là ai?

Nam diễn viên Trung Quốc Ludi Lin ( sinh ngày 11 tháng 11, năm 1987), là một diễn viên đang nổi hiện nay. Anh ấy được biết đến với vai Zack Taylor trong phần khởi động lại Power Rangers năm 2017, chiến binh dưới nước Murk trong Aquaman (2018), và vai diễn Lance trong một tập 2019 của loạt phim Netflix Black Mirror. Anh cũng đóng vai Liu Kang trong bản khởi động lại Mortal Kombat.

Anh ấy trở thành một người ăn chay trường vào khoảng năm 2016.

Trong một video giải thích các nguyên tắc cơ bản về chế độ ăn uống của mình trên kênh YouTube Men's Health, Lin ủng hộ chế độ ăn thuần chay nói rằng "Thuần chay tốt cho Trái đất, tốt cho cơ thể của tôi, tôi cảm thấy hài lòng về điều đó vì động vật rất dễ thương và ngoài ra, đó cũng là chế độ ăn duy nhất bền vững."

Viết bởi Ngọc Chi Lê - 1 phút đọc