thumbnail

Siêu Phẩm Ngày Hội Thuần Chay Phủ Hồng Trung Tâm Sài Gòn Trước Thềm Giáng Sinh

Viết bởi Ngọc Chi Lê - 2 phút đọc

Vào ngày 4/12 sắp tới đây, Ngày Hội Thuần Chay lần thứ 2 (VegFest 2022) sẽ diễn ra tại Cung Văn Hóa Lao Động TP. Hồ Chí Minh từ 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều ngày chủ nhật (4/12/2022).

Sau sự thành công của ngày hội thuần chay Saigon VegFest năm 2019 với hơn 3,500 người tham dự, thì lần này Saigon VegFest 2022 đã trở lại với nhiều hoạt động mới mẻ hơn, hoành tráng hơn.

Đây là một dịp tuyệt vời để giới trẻ có cơ hội được thưởng thức những món ăn thuần chay hấp dẫn, bổ dưỡng, cũng như tham gia các hoạt động thú vị và gặp gỡ, chia sẻ với những người cùng sở thích. Ngày hội được tổ chức với mục đích giúp đỡ mọi người nhận ra những tác động tích cực của lối sống thuần chay với sức khỏe, môi trường và các loài động vật, cũng như kết nối cộng đồng yêu thích chế độ ăn thực vật gần với nhau hơn nữa.

Ăn chay có tốt cho sức khỏe copy.jpg

Những hoạt động sẽ diễn ra tại sự kiện sẽ bao gồm:

Ăn thử những món thuần chay với hàng trăm lựa chọn đến từ các thương hiệu nổi tiếng xịn xò, như bánh ngọt Rawberry, The Joi Factory với những món ăn lừng danh Tiktok như bánh mì Hội An, cơm tấm Sài Gòn. Khu vui chơi đặc biệt dành cho trẻ em để các bé có thể học hỏi kiến thức về việc bảo vệ môi trường và các loài động vật. Chương trình biểu diễn nhạc sống Học nhảy Zumba Workshops sức khỏe với Quỳnh Ăn Chay, cô tác giả đang hot nhất nhì Sài Thành với những đầu sách đang rất được yêu thích như 30 Phút Ăn Chay, Sách Ăn Dặm Sạch Sành “Xanh” Và cuối cùng là chương trình Hẹn hò thuần chay để các bạn trẻ có thể giao lưu và kết nối với những người bạn cùng sở thích. Đặc biệt, lễ hội còn có sự tham gia của những bạn sáng tạo nội dung nổi tiếng như Sư Tử Ăn Chay - Lâm Quách, ShuShu Lê.

recipe-img-2.png

Phí vào cửa hoàn toàn miễn phí, vì vậy hãy nhanh tay đặt lịch hẹn với bạn bè và cùng nhau “càn quét” ngày hội thuần chay nhé.

Thời gian: 10h - 18h ngày 4/12/2022 Địa điểm: Cung Văn hóa Lao động

Viết bởi Ngọc Chi Lê - 2 phút đọc