thumbnail

Starbucks ra mắt loại thức uống mùa thu hoàn toàn thuần chay

Viết bởi Ngọc Chi Lê - 3 phút đọc

Thực đơn thức uống mùa thu là một trong những điểm nhấn quan trọng của Starbucks bởi hương vị thơm ngon, độc đáo. Năm nay, Starbucks đã ra mắt một loại thức uống mùa thu hoàn toàn thuần chay đầu tiên, và được dự đoán sẽ soán ngôi món Pumpkin Spice Latte - Cafe sữa hương bí đỏ.

Siêu phẩm thuần chay này có tên là Apple Crisp Oatmilk Macchiato - Cafe kem sữa vị táo. Được làm từ sữa yến mạch, táo, quế, đường nâu, cafe espresso và vài giọt mật ong bên trên.

Ôrng Harvey Rojas Mora, nhà phát triển đồ uống của Starbucks, cho biết: “Việc chế biến Macchiato Apple Crisp Oatmilk với Starbucks Blonde Espresso mang đến cho ly cà phê một lớp nền mềm và mịn, gắn kết tất cả các hương vị lại với nhau. Ngoài ra, sữa yến mạch làm tăng thêm độ béo ngậy và mang đến hương vị độc đáo quyến rũ cho lớp phủ táo giòn truyền thống.”

apple crisp machiato.jfif

Thức uống thuần chay mùa thu đầu tiên

Nếu bạn là fan thân thuộc của Starbucks, thì có thể bạn sẽ nhận ra sự quen thuộc của món đồ uống này. Tuy nhiên, vào năm ngoái, món Apple Crisp Macchiato được làm từ sữa bò, thì vào năm nay, phiên bản này đã được làm hoàn toàn bằng các thành phần thuần thực vật.

Điều này có nghĩa rằng, Starbucks đã biến sữa yến mạch thành một phần của công thức tiêu chuẩn chứ không còn đưa ra các sự lựa chọn thuần chay cho khách hàng nữa. Việc này phản ánh xu hướng của người tiêu dùng trẻ, vốn chiếm phần lớn tỷ lệ khách hàng của Starbucks, những người đang ngày càng lựa chọn nhiều sản phẩm thuần thực vật hơn để bảo vệ môi trường.

“Như bạn đã biết, Apple Crisp Macchiato được giới thiệu lần đầu tiên vào năm ngoái và sẽ trở lại trong năm nay với sữa yến mạch và Starbucks Blonde Espresso làm công thức tiêu chuẩn,” người phát ngôn của Starbucks cho biết. “Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng và đối tác (nhân viên) và phát triển thực đơn của mình để đáp ứng sở thích và sở thích độc đáo của họ.”

Viết bởi Ngọc Chi Lê - 3 phút đọc